กรุณาใส่คำค้นหา

ข่าวสาร

ปูนลูกดิ่ง ปูนจิงโจ้ 30 ปี ที่หนึ่งคู่ช่างไทย เบื้องหลังงานก่อสร้างคุณภาพ

          บริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด หรือ ปูนลูกดิ่ง ปูนจิงโจ้ ครบรอบปีที่ 30 แห่งความสำเร็จ พร้อมเดินหน้าลุยเปิดโลกธุรกิจปูนมอร์ตาร์ภายใต้แบรนด์ ‘ลูกดิ่ง’ และ ‘จิงโจ้’ ชูโรงสินค้านวัตกรรม ก่อ-ฉาบ-สกิมโค้ท เจ้าแรกของไทย ที่ครองใจช่างอันดับ 1 ตลอดมา ภายใต้การบริหารงานของ แม่ทัพหญิงแกร่ง หนึ่งเดียวในวงการปูน คุณประภารัตน์ สิริวัฒกานนท์

          คุณประภารัตน์ เปิดเผยว่า ความสำเร็จของบริษัท ควิกโคท ในช่วงเริ่มต้น ณ ขณะนั้นตลาดก่อสร้างในประเทศไทยยังไม่มีสินค้าที่เข้ามาตอบโจทย์กลุ่มงานฉาบผนังอิฐมวลเบาโดยเฉพาะ ทำให้เรามองเห็นโอกาส และได้คิดค้นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ สูตรพิเศษเฉพาะ ปูนลูกดิ่ง ฉาบอิฐมวลเบา เป็นปูนฉาบอิฐมวลเบาสำเร็จรูป เจ้าแรกของไทย ที่ช่างเรียกติดปากว่า ปูนลูกดิ่งแดง กับคุณสมบัติที่ช่วยลดปัญหาการแตกร้าว เนื้อปูนเหนียว นุ่ม ลื่น ฉาบง่ายไม่เปลืองแรงช่าง ตอบโจทย์การทำงานของช่างและผู้รับเหมา ด้วยคุณภาพของสินค้าทำให้เกิดการบอกปากต่อปาก มาเป็นเวลายาวนานกว่า 30 ปี

          หลังจากที่ปูนลูกดิ่ง ฉาบอิฐมวลเบา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้บริษัทฯคิดค้นต่อยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ปูนจิงโจ้ 2อิน1 ก่อและกาว ซึ่งเป็นเจ้าเดียวในตลาด หรือที่รู้จักกันในชื่อ ปูนจิงโจ้ม่วง เป็นปูนที่ใช้ได้กับงานก่ออิฐมวลเบาและงานกาวติดกระเบื้อง เนื่องจากมีคุณสมบัติเด่นในเรื่องความเหนียว มีค่ายึดเกาะสูง ติดแน่นใน 10 วินาที แต่ยังสามารถจัดแต่งแนวได้ง่าย และสามารถทำงานติดกระเบื้องพื้นภายในได้ เหมาะกับกระเบื้องเซรามิค กระเบื้องแกรนิตโต้ ติดได้ขนาดใหญ่สูงสุด 60×60 เซนติเมตร

          ด้วยความตั้งใจ มุ่งมั่นในการเป็นผู้เชี่ยวชาญงานปูนมอร์ตาร์ เพื่อผนังที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ้านทุกหลัง บริษัทฯ ได้พัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง โดยทีมนักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ได้ร่วมคิดค้นผลิตภัณฑ์ปูนฉาบผิวบาง หรือปูนสกิมโค้ท ที่ใช้ในขั้นตอนหลังฉาบผนังทั่วไป ถือได้ว่าเป็นบริษัทที่เป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมสกิมโค้ทในรูปแบบซีเมนต์เบสเจ้าแรกของประเทศไทย โดยใช้ชื่อสินค้าว่า ปูนลูกดิ่ง สกิมโค้ท หรือที่ช่างเรียกติดปากว่า ปูนลูกดิ่งเหลือง ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยแก้ไขปัญหาผนังเม็ดทรายหยาบ ผนังรอยตามด ผนังเป็นคลื่น และผนังแตกลายงา ทำให้ผนังเรียนเนียน ตอบโจทย์การทำงานของช่าง จนได้รับการยอมรับจากช่างทั่วไทย ยกให้เป็น ปูนฉาบเก็บงานอันดับ 1 ในใจช่าง

          หลังจากที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จกับผลิตภัณฑ์ ปูนก่อ-ฉาบ-สกิมโค้ท คุณประภารัตน์กล่าวว่า ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญงานปูนมอร์ตาร์ บริษัทจะไม่หยุดพัฒนาสินค้า และคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์งานก่อสร้าง ให้ช่าง ผู้รับเหมา และเจ้าของบ้าน รวมถึงยกระดับการบริการของหน่วยงานทุกภาคส่วน เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นไป

          ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีของการผลิต การดูแลสิ่งแวดล้อมและชุมชนโดยรอบอย่างยั่งยืน จากการผลิตปูนด้วยระบบหุ่นยนต์ (Robotic Production) ที่ทันสมัยที่สุด ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง และใส่ใจสิ่งแวดล้อม ลดการปล่อยฝุ่นออกสู่ภายนอกได้มากถึง 90% โดยปูนทุกนั้นผลิตจากพลังงานธรรมชาติแสงอาทิตย์ 100%

          คุณประภารัตน์ฯ กล่าวต่ออีกว่า ตลอดระยะเวลา 30 ปี ที่ผ่านมานั้น บริษัทจะประสบความสำเร็จไม่ได้เลยหากขาดบุคลากรที่มีประสิทธิภาพ มุ่งมั่นและทุ่มเทให้กับบริษัทฯ ถือเป็นชิ้นส่วนสำคัญที่ขับเคลื่อนองค์กร ให้ก้าวหน้า บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ทุกท่านได้เติบโตไปพร้อมกับบริษัท พร้อมทั้งมุ่งหวังให้บุคลากรทุกท่าน เห็นคุณค่าและรู้จักการให้ คืนประโยชน์ให้กับสังคม ผ่านกิจกรรม CSR อีกมากมาย อาทิเช่น กิจกรรม 1 ผู้ให้ 3 คนรับ บริจาคเลือดอย่างสม่ำเสมอมาเป็นครั้งที่ 17 และการมอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนในพื้นที่ จ .ราชบุรี ซึ่งเป็นถิ่นกำเนิดของปูนลูกดิ่ง ปูนจิงโจ้ ต่อเนื่องมาเป็นเวลากว่า 22 ปี เป็นต้น

          สุดท้ายนี้ บริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด หรือปูนลูกดิ่ง ปูนจิงโจ้ มุ่งมั่นในปณิธาณว่าจะไม่หยุดพัฒนานวัตกรรม พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพ และบริการที่ดีที่สุด ให้กับช่าง ผู้รับเหมา เจ้าของบ้าน ตลอดไป

________________________________________________________

ร้านวัสดุก่อสร้างที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย ปูนลูกดิ่ง ปูนจิงโจ้ ติดต่อได้ที่ โทร 02-408-9888 หรือ 089-1392730 และสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.quickcoat.co.th

#ปูนลูกดิ่ง #ปูนจิงโจ้ #ปูนลูกดิ่งฉาบอิฐมวลเบา #ปูนลูกดิ่งสกิมโค้ท #ปูนจิงโจ้2อิน1 #ปูนจิงโจ้ม่วง #ปูนจิงโจ้2อิน1ก่อและกาว #ปูนก่อจิงโจ้ #ปูนกาวจิงโจ้ #จิงโจ้กาวซีเมนต์ #ปูนสกิมโค้ท #ปูนฉาบ #ปูนฉาบอิฐมวลเบา #ควิกโคทโปรดักส์ #ควิกโคท #ครบรอบ30ปี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง