ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง
กับครอบครัวควิกโคท
ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร
คุณสมบัติ
- เพศชาย / หญิง อายุ 35 ปีขึ้นไป
- วุฒิปริญญาตรี หรือเทียบเท่าขึ้นไป สาขาบริหารทรัพยากรบุคคล, การจัดการ, รัฐศาสตร์, จิตวิทยา หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้าน HRM และ HRD ไม่น้อยกว่า 5 ปี สามารถจัดทำ KPI, Performance พนักงานในการวัดผลรายบุคคลเพื่อประเมินการปรับเงินประจำปี มีความรู้ด้านกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงานบุคคล
- สามารถใช้โปรแกรม MS-Office Excel/Word ได้เป็นอย่างดี
- มีความรู้และทักษะในการใช้เครื่องมือการบริหารงานบุคคล
- มีภาวะผู้นำ บริหารงานในทีมให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนดได้
- มีความรู้ด้าน ISO 9001 และ ISO 1400 สามารถแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี
- มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีและสามารถทำงานเป็นทีม
- สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้
- หากเริ่มงานได้ทันทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ
ลักษณะงาน:
- กำหนดวางแผนในการบริหารบุคลากร
- ปรับปรุงแก้ไข โครงสร้างองค์กร ระเบียบบริษัทฯ ขั้นตอนการทำงานต่างๆ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงาน ให้เหมาะสมกับสภาพเศรษฐกิจ และสอดคล้องกับนโยบายของบริษัท
- วางแผนกำลังคนทั้งระยะสั้นและระยะยาว ควบคุมและกำหนดวิธีการสรรหาบุคลากร
- วางแผนการพัฒนาและฝึกอบรมบุคลากรทั้งระยะสั้นและระยะยาว
- ร่วมกำหนด KPI ในการทำงานกับผู้จัดการฝ่ายต่างๆ และ ประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากร
- วางแผนการบริหารกิจกรรมพนักงานแรงงานสัมพันธ์
- วิเคราะห์ และนำเสนอข้อมูลส่วนบริหารงานบุคคลด้านต่างๆ ต่อฝ่ายบริหาร เพื่อสนับสนุนต่อการกำหนดนโยบายขององค์กร
- บริหารและควบคุมด้านการยื่นเอกสารราชการที่เกี่ยวข้อง ให้ทันเวลาและถูกต้อง
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บริหาร
ประเภท : รายเดือน
อัตรา : 1 ตำแหน่ง
พื้นที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ ( นนทบุรี )
คุณสมบัติ
- เพศชาย/หญิง อายุ 25 – 35 ปี
- วุฒิปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ การขาย การตลาด บัญชี หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์การขายสินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้าง/ตกแต่ง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- รักงานบริการ มี Service mind
- มีทักษะใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้ในเบื้องต้น
- มีภาวะผู้นำ บริหารงานในทีมให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนดได้
- สามารถเดินทางในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลได้
- เป็นผู้ที่มีความรับผิดชอบในงานที่ได้รับมอบหมาย
- ไม่มีประวัติหรือคดีอาชญากรรม
ลักษณะงาน:
- ติดต่อดูแลลูกค้ารายใหม่เพื่อนำเสนอสินค้า รายงาน และติดตามสถานะของลูกค้า
- ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อส่งคำสั่งซื้อ
- รับเรื่องร้องเรียนต่าง ๆ จากลูกค้าเพื่อนำเสนอให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และช่วยแก้ปัญหาหรือสนองความต้องการของลูกค้า
- ติดตามแนวทางการชำระหนี้สินค้ากับบริษัท
- ดูแลพื้นที่เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ประเภท : รายเดือน
อัตรา : 2 อัตรา
พื้นที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ ( นนทบุรี )
คุณสมบัติ
- อายุ 23 – 35 ปี
- วุฒิการศึกษาระดับ ปวช. ขึ้นไป
- มีประสบการณ์ด้านงานบริการหรือการขายมาอย่างน้อย 1 ปี
- หากมีความรู้ในตัวสินค้าหรือเคยขายวัสดุก่อสร้างมาก่อนจะพิจารณาเป็นพิเศษ
ลักษณะงาน:
- นำเสนอขายปูนซีเมนต์สำเร็จรูปในแบรนด์ลูกค้า
- ดูแลยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้
- ดูแลความเรียบร้อยของสินค้าและจัดเรียงสินค้า
- ทำงาน 6 วัน หยุด 1 วัน (ไม่หยุดเสาร์-อาทิตย์)
- ทำงาน 8 ชั่วโมง พัก 1 ชั่วโมงต่อวัน
ประเภท : รายเดือน
อัตรา : 2 อัตรา
พื้นที่ปฏิบัติงาน : ร้านไทยถาวร จ.อยุธยา / ร้าน Buildingville อ่อนนุช กทม.
คุณสมบัติ
- เพศชาย/หญิง อายุ 25 – 35 ปี
- วุฒิ ปริญญาตรี บริหารธุรกิจ การขาย การตลาด บัญชี หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์การขายสินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้าง เป็นอย่างดี
- มีประสบการณ์ขาย Modern Trade
- รักงานบริการ มี Service mind
- มีทักษะใช้คอมพิวเตอร์ในเบื้องต้นได้ดี
- มีภาวะผู้นำ บริหารงานในทีมให้บรรลุเป้าหมายได้
- เป็นผู้ที่มีความรับผิดชอบในงานที่ได้รับมอบหมาย
- ไม่มีประวัติหรือคดีอาชญากรรม
ลักษณะงาน:
- วางแผนการขายและบริการขายให้เหมาะสมกับสถานการณ์ตลาด
- เข้าพบลูกค้าเพื่อเสนอขายสินค้าและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า
- ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อจัดการคำสั่งซื้อ
- รับเรื่องร้องเรียนจากลูกค้าเพื่อแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบและช่วยแก้ปัญหา
- ติดตามสถานะการชำระหนี้สินค้ากับบริษัท
ประเภท : รายเดือน
อัตรา : 1 ตำแหน่ง
พื้นที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ ( นนทบุรี )
คุณสมบัติ
- เพศชาย/หญิง อายุ 25-40 ปี
- วุฒิ ปริญญาตรี บริหารธุรกิจ การขาย การตลาด บัญชี หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านงานขายสินค้าวัสดุก่อสร้าง เป็นอย่างดี อย่างน้อย 2-3 ปี ขึ้นไป
- มีความสัมพันธ์ที่ดีกับร้านวัสดุก่อสร้าง ผู้รับเหมา เจ้าของโครงการ ร้านฮาร์ดแวร์ เป็นอย่างดี จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- รักงานบริการ มี Service mind
- มีภาวะผู้นำ บริหารงานในทีมให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนดได้
- มีรถยนต์เป็นของตัวเอง พร้อมใบอนุญาตขับขี่
- มีความสามารถในการวางแผน วิเคราะห์ปัญหา หาแนวทางแก้ไขได้
- เป็นผู้มีความรับผิดชอบในงานเป็นอย่างดี
- ไม่มีประวัติอาชญากรรม
ลักษณะงาน:
- เข้าพบลูกค้า เพื่อนำเสนอขายสินค้ากับลูกค้า สร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า
- พัฒนาตัวแทนจำหน่ายให้เป็นไปตามนโยบายบริษัท
- ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อส่งคำสั่งซื้อ
- รับข้อร้องเรียนต่าง ๆ จากลูกค้า เพื่อนำเสนอให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และร่วมกันหาข้อสรุปแนวทางแก้ไขปัญหา หรือ ตอบสนองความต้องการของลูกค้า
- ติดตามทวงถามการชำระหนี้ค่าสินค้าให้กับบริษัท
ประเภท : รายเดือน
อัตรา : หลายตำแหน่ง
พื้นที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ ( นนทบุรี )
คุณสมบัติ
- เพศชาย อายุ 23 – 35 ปี
- วุฒิ ปวส. ขึ้นไป
- บุคลิกภาพดี กล้าแสดงออก กล้าพูดคุย
- มีไหวพริบ สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้
- มีประสบการณ์ด้านการออกบูธและงานกิจกรรมส่งเสริมการขาย 1 ปี ขึ้นไป
- มีทักษะในการสื่อสาร เจรจาต่อรอง ประสานงานและทำงานเป็นทีมได้
- อุปนิสัยเป็นคนสนุกสนาน มีความเป็นเอนเตอร์เทน มีใจรักงานบริการ
- สามารถปฏิบัติงานในวันหยุด และออกต่างจังหวัดได้
- สามารถขับรถยนต์ได้และมีใบอนุญาตขับขี่
- มีประสบการณ์ด้านการก่อสร้าง จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ไม่มีประวัติอาชญกรรม
ลักษณะงาน:
- ออกบูธประชาสัมพันธ์บริษัทตามร้านวัสดุก่อสร้างและโครงการในไซต์งาน
- จัดบูธและตกแต่งพื้นที่เพื่อแสดงสินค้า ช่วยขายสินค้าแนะนำสินค้า ดูแลและบริการลูกค้า
- จัดทำ WorkShop สาธิตวิธีการใช้งานปูนซีเมนต์ได้
- วางแผนการทำงานและจัดทำสรุปรายงานแต่ละครั้ง
- สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างแบรนด์ ร้านค้าและลูกค้าได้
ประเภท : รายเดือน
อัตรา : 1 ตำแหน่ง
พื้นที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ ( นนทบุรี )
คุณสมบัติ
- เพศหญิง อายุ 25 – 35 ปี
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการบัญชี การเงิน หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในงานบัญชีอย่างน้อย 2 ปี
- หากมีประสบการณ์ในสายงานบัญชีต้นทุนจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความสามารถในการใช้โปรแกรมบัญชีและ MS Excel ได้ดี
- มีความละเอียดรอบคอบและทักษะในการวิเคราะห์ข้อมูล
- สามารถทำงานเป็นทีมและประสานงานกับผู้อื่นได้ดี
- สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้
- ไม่มีประวัติอาชญากรรม
ลักษณะงาน:
- จัดทำและตรวจสอบรายงานบัญชีรายได้และต้นทุนของบริษัท
- บันทึกและวิเคราะห์ข้อมูลทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับรายได้และต้นทุน
- ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ เพื่อรวบรวมข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการจัดทำรายงาน
- ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารบัญชีและการบันทึกข้อมูลในระบบ
- วิเคราะห์และให้คำแนะนำเกี่ยวกับการควบคุมต้นทุน
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
ประเภท : รายเดือน
อัตรา : 1 ตำแหน่ง
พื้นที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่ ( นนทบุรี )